Giải pháp hiệu quả giúp tiết kiệm chi phí nuôi tôm

Trong nuôi tôm, chi phí mua thức ăn chiếm hơn nửa tổng chi phí, điều này đã khiến việc tiết kiệm lượng thức ăn trở thành mối quan tâm hàng đầu của người nông dân. Bên cạnh đó, việc canh thức ăn và điều chỉnh máy cho ăn thủ công không chỉ mất thời gian mà còn tiềm ẩn nguy cơ gây lãng phí và ảnh hưởng đến môi trường ao nuôi.

Ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá - Giải pháp hiện đại cho nhà nông

Farmext App là một ứng dụng quản lý trại nuôi đa năng, mang lại nhiều lợi ích cho người dân trong việc quản lý và phát triển trang trại nuôi. Với tính năng đa dạng và dễ sử dụng, Farmext App giúp người dùng dễ dàng mở rộng trang trại, tiết kiệm thời gian và giảm rủi ro trong quá trình nuôi.

Giải pháp an toàn và tiện lợi cho ngành nuôi trồng thủy sản

Trong nuôi trồng thủy sản, những nông dân luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn và rủi ro. Một trong những vấn đề chính là việc kiểm soát và điều khiển hệ thống điện trong ao nuôi. Điều này đồng nghĩa với việc họ phải dành cả ngày bên ao chỉ để kiểm tra và bật tắt các thiết bị điện, tốn kém nhiều thời gian và công sức.

Điều gì giúp Ứng dụng quản lý trại nuôi tôm cá Farmext khác biệt trên thị trường?

Farmext App là một ứng dụng thiết kế dành cho người nuôi trồng có khả năng ứng dụng cho nhiều mô hình nuôi như thâm canh, quảng canh, công nghệ cao, mô hình RAS (Recirculating Aquaculture System), lồng bè cho tôm, cá tra, cá biển và nhiều loại sản phẩm khác.

Dịch bệnh, nỗi lo muôn thuở của người nuôi tôm

Phần lớn ao nuôi tôm tại Việt Nam chịu tác động trực tiếp từ các yếu tố bên ngoài nên chỉ số môi trường dễ bị ảnh hưởng và thay đổi đột ngột. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân chính khiến tôm dễ mắc bệnh, kém phát triển,…

Lựa chọn tủ điện an toàn trong nuôi tôm

Farmext Cabinet là một tủ điều khiển đặc biệt được phát triển bởi Công ty Cổ phần Tép Bạc nhằm giải quyết những khó khăn mà nhà nông gặp phải trong việc nuôi trồng thủy sản. Sản phẩm cung cấp một giải pháp an toàn, lâu bền và tiện lợi cho việc kiểm soát và vận hành thiết bị trong ao nuôi thủy sản.

Máy đo Farmext Envisor - giải pháp cho nuôi tôm công nghệ cao

Máy đo Farmext Envisor là thiết bị chuyên dụng được đặt trực tiếp trong các ao nuôi tôm, nhằm giúp người nuôi biết được thông số dưới nước như: oxy hoà tan, pH, nhiệt độ, độ mặn, ORP,… một cách tự động mà không cần trực tiếp ra ao như những cách thông thường.

Tủ điều khiển Farmext Cabinet – Mang sự an toàn đến từng trại nuôi

Tại các trại nuôi tôm hiện nay, hình ảnh của những chiếc tủ điện đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nó đã dần trở nên quen thuộc cùng nhu cầu sử dụng đang tăng cao mỗi ngày, nhờ vào sự tiện ích và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người. Nhưng một tủ điện thật sự theo quy chuẩn và đảm bảo an toàn lại vẫn còn đang là một tỉ lệ khá thấp.