Tủ điều khiển Farmext Cabinet – Mang sự an toàn đến từng trại nuôi


Tại các trại nuôi tôm hiện nay, hình ảnh của những chiếc tủ điện đã không còn quá xa lạ với chúng ta, nó đã dần trở nên quen thuộc cùng nhu cầu sử dụng đang tăng cao mỗi ngày, nhờ vào sự tiện ích và dễ dàng sử dụng với tất cả mọi người. Nhưng một tủ điện thật sự theo quy chuẩn và đảm bảo an toàn lại vẫn còn đang là một tỉ lệ khá thấp.

Không chỉ là sự an toàn, Farmext Cabinet mang đến niềm vui & hạnh phúc cho bà con
Không chỉ là sự an toàn, Farmext Cabinet mang đến niềm vui & hạnh phúc cho bà con

Những cuộc khảo sát thực nghiệm cho thấy rằng, những chiếc tủ điện tự chế dễ kéo theo sự tải điện không đảm bảo và chất liệu bên ngoài không đáp ứng được với điều kiện khắc nghiệt của thời tiết. Vì vậy, dẫn đến sản phẩm không bền lâu được với thời gian, gây tốn kém, những vụ tai nạn thương tâm về điện thì hàng năm vẫn xảy ra…

Từ đó là động lực thúc đẩy cho một sản phẩm, với hy vọng mang đến sự an tâm hơn cho người nuôi tôm.

Nhàn rỗi, tiết kiệm và giám sát chính là điểm nổi bật của tủ điều khiển Farmext Cabinet. Người trợ thủ đắc lực giúp bà con gói gọn và tích hợp mọi công tắc ở trại nuôi tôm chỉ với một chiếc tủ điện gọn, nhẹ.

Ao nuôi tôm

Vẫn còn rất nhiều ao nuôi sử dụng tủ điện tự chế, đi dây không đúng tiêu chuẩn, dễ dẫn đến nhiều nguy hiểm bất chợt

Về tủ điều khiển Farmext Cabinet


Chiếc tủ được sản xuất bằng nhựa ABS chống ẩm, chống rỏ rỉ điện và thời gian sử dụng lên đến 5 năm (tương đương với khoảng 15 vụ nuôi) mà chi phí lại vô cùng tiết kiệm.

Bên trong sử dụng các thiết bị theo tiêu chuẩn G7 (chứng nhận cho phương pháp hiệu chuẩn và kiểm soát quá trình). Giúp khách hàng dễ dàng điều khiển và tuỳ chỉnh công tắc theo ý muốn và nhu cầu sử dụng thực tế tại ao.

Bên trong Tủ điều khiển Farmext Cabinet
Mọi thiết bị và đường dây được định hình gọn gàng, dễ sử dụng từ bên trong Tủ điều khiển Farmext Cabinet

Từ đó hạn chế việc đi lại nhiều lần, giảm thiểu chi phí nhân công, chi phí phát sinh do hao phí điện và an toàn hơn cho người dùng.

Tính năng

1. Vận hành chính xác, giảm rủi ro

Tại các ao nuôi, việc đi dây đa số chưa được khoa học, dẫn đến việc sửa chữa và thay thế gặp khó khăn. Đáng lo ngại nhất chính là vấn đề thời tiết thất thường, trời nắng nóng khiến cho điện được sử dụng nhiều hơn, nên lượng điện truyền tải cũng lớn hơn, gây nên quá tải, tăng chi phí, và dễ cháy nổ.

Còn khi vào mùa mưa, việc để dây chồng chéo nhiều như vậy lại dễ dẫn đến chập điện, gây nguy hiểm cho người nuôi.

Tủ điều khiển Farmext Cabinet giúp việc nối lại dây điện đơn giản hơn bao giờ hết, dễ nhận biết, dễ sử dụng, và vận hành chính xác.

2. Điều khiển từ xa

Vì là thương hiệu uy tín đến từ Tép Bạc (công ty tiên phong về lĩnh vực công nghệ trong ngành thuỷ sản Việt Nam), nên mọi thiết bị đều hướng công nghệ tối ưu, truyền tải dữ liệu chỉ với kết nối wifi.

Với nền tảng IoT, dây điện đấu nối trong tủ điều khiển sẽ được điều khiển trực tiếp bằng chính điện thoại của bạn, thông qua ứng dụng Farmext App.

Dù tủ điều khiển có ở ngoài ao, thì cho dù bạn ở rất xa nơi đâu, vẫn có thể theo dõi và quản lý bất cứ lúc nào. Các tính năng được hiển thị trong ứng dụng không những cho bạn điều chỉnh thiết bị mà còn có thể tự lên lịch hẹn giờ, gửi cảnh báo khi tủ có vấn đề, đồng bộ trạng thái và ghi lại nhật kí sử dụng.

3. Lắp đặt đơn giản

Tủ điều khiển Farmext Cabinet dành cho tất cả các trại ao nuôi tôm cá. Sản phẩm khi đặt mua sẽ được vận chuyển, lặp đặt và hướng dẫn tận nơi hoàn toàn miễn phí. Bà con sẽ được tư vấn cách đấu dây điện hiệu quả nhất, lắp đặt theo đúng quy trình và có thể sử dụng ngay sau khi hoàn thành.

Tủ điều khiển Farmext Cabinet tại ao nuôi
Ao nuôi tôm trở nên thoáng đãng và các đường dây điện được điều chỉnh gọn gàng hơn nhờ Tủ điều khiển Farmext Cabinet

Nhờ kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành thuỷ sản, cùng những nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ cao đã giúp cho Tép Bạc có cơ hội được hiểu người nông dân hơn, và hiểu được những vấn đề nào là thật sự cần thiết nhất để giảm thiểu rủi ro trong nuôi trồng.

Vậy nên các linh kiện và chất liệu được sử dụng cho tủ điều khiển Farmext Cabinet hoàn toàn được nhập khẩu chính hãng và có giấy tờ kiểm định rõ ràng giúp bà con yên tâm và tự tin sử dụng sản phẩm hơn bao giờ hết.